Mặt Bằng Ruby Park Long Biên

Mặt bằng Ruby Park Long Biên

MẶT BẰNG CHUNG CƯ RUBY PARK LONG BIÊN

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng không gian sống an cư đầy màu sắc, tiện ích chất lượng, hiện đại tiện nghi, chủ đầu tư công ty phát triển nhà Thăng Long Việt Nam đã nâng tầm dự án Ruby Park lên một đẳng cấp khác so với các dự án phân khúc chung cư giá rẻ tại Hà Nội.

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc tân cổ điển kết hợp hiện đại, Ruby Park kế thừa những ưu điểm của các dự án Ruby City 1, 2, 3 và tối ưu hơn trong từng chi tiết. Việc sử dụng vách cứng giúp thiết kế căn hộ vuông vắn, không gian được tối ưu hóa, và các phòng ngủ đều được đảm bảo có ánh sáng và gió thiên nhiên.

Mặt bằng Ruby Park được thiết kế với tất cả 12 căn hộ, trong đó mỗi tòa được chia thành 2 đơn nguyên, mỗi đơn nguyên gồm 12 căn hộ. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 70 – 110 m², tương ứng với 2 – 3 phòng ngủ.

mặt bằng dự án ruby park long biên

THIẾT KẾ CĂN HỘ RUBY PARK LONG BIÊN

Chung cư Ruby Park được thiết kế theo kiến trúc theo phong cách Châu Âu. Các phòng trong căn hộ được bố chí rất hài hòa với phòng khách có logia ban công rộng lớn, nối liền với khu vực phòng ăn thành một không gian chung tạo cảm giác mở, thông thoáng đối với gia chủ sở hữu. Dự án, với thiết kế 3 không, hiện đại và đẳng cấp:

thiết kế căn hộ ruby park long biên

Các căn hộ tại Ruby Park bao gồm 1 đến 3 phòng ngủ (từ 52 – 97m2), thiết kế phòng khách có logia ban công rộng lớn, nối liền với khu vực phòng ăn thành một không gian chung tạo cảm giác mở, thông thoáng.

Các phòng ngủ đều được thiết kế với cửa sổ lớn rộng mở hướng đến không gian thiên nhiên, mang đến cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào.